G r e e n S y s

Quản lý văn phòng số


Phần mềm văn phòng số giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán quản trị và vận hành hiệu quả hơn bằng cách chuyển đổi sang mô hình số hóa. Từ đó, doanh nghiệp có thể loại bỏ sự phụ thuộc vào giấy tờ mà còn cải thiện hiệu suất và tốc độ quy trình làm việc, nhằm thúc đẩy văn hóa làm việc hiện đại.

accounting

Đăng ký phòng họp, phương tiện, lịch trình công tác

Phần mềm văn phòng số là công cụ tương tác trực tuyến, cho phép nhân viên linh hoạt làm việc và kết nối mà không cần gặp trực tiếp. Đồng thời, giúp nhân viên rút ngắn thời gian đăng ký và tra cứu lịch trình công tác, sử dụng phương tiện công ty và tổ chức cuộc họp trực tuyến. Nhờ đó, cải thiện quy trình làm việc và giảm chi phí hoạt động.

      • Hệ thống GREENSYS ERP cho phép nhân viên dễ dàng đăng ký phòng họp trực tuyến theo nhu cầu của nhân sự.
  • Lịch trình phòng họp được hiển thị rõ ràng, giúp tránh trùng lặp và xung đột lịch trình.
  • Mỗi nhân sự có thể thao tác thực hiện đánh giá tình trạng sử dụng phòng họp trực tuyến, để cải thiện quản lý và tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên văn phòng.
      • Tiếp nhận thông tin đặt và quản lý việc sử dụng xe cho công tác, bao gồm thời gian, mục đích sử dụng và thông tin xe, người lái, người sử dụng xe.
      • Đánh giá tình trạng sử dụng xe và cập nhật tiêu hao nhiên liệu xe ngay trên hệ thống.
      • Gửi thông báo tự động khi có cá nhân thực hiện đăng ký, phê duyệt hoặc từ chối.
      • Thống kê toàn bộ lịch biểu đăng ký theo ngày và khung giờ.
      • Đo lường chính xác thời gian sử dụng tài nguyên theo giờ.
      • Tự động nhắc nhở về lịch booking.
      • Hỗ trợ nhiều loại lịch biểu khác nhau để theo dõi lịch đăng ký.

Đăng ký phòng họp, phương tiện, lịch trình công tác

Hệ thống giúp doanh nghiệp thiết lập quy trình rõ ràng và chặt chẽ trong quản lý văn bản đến, văn bản đi. GREENSYS ERP giúp xử lý văn bản đến, văn bản đi đảm bảo tính tức thời và khả năng hợp tác liền mạch giữa các bộ phận. Điều này không chỉ giúp kiểm soát thông tin một cách hiệu quả mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của tổ chức.

Quản lý văn bản tập trung và đồng nhất trong sắp xếp, phân lo

Chuẩn hóa quy trình xử lý văn bản đến (tiếp nhận - phê duyệt - xử lý)

Chuẩn hóa quy trình xử lý văn bản đi (Rà soát bản thảo – Trình ký – Phát hành văn bản)

Tra cứu và tìm kiếm văn bản mọi lúc, mọi nơi

Thiết lập danh mục và phân quyền sử dụng

BÁO GIÁ TRIỂN KHAI

Bắt đầu nâng tầm quản trị
ngay hôm nay

Greensys ERP không chỉ giúp bạn gia tăng lợi nhuận, mà còn tránh những tổn thất ngầm mà ngay cả doanh nghiệp cũng không nhìn thấy

Nhận bản tin ERP mới nhất

Email

Công ty Cổ Phần Giải pháp Quản trị GREENSYS là đơn vị tư vấn, đào tạo và triển khai thực tiễn hệ thống quản trị doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ mới.

Kết nối cùng Greensys

© Greensys | Developed by Hobe Technology