Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng chỉ trên một hệ thống duy nhất. Kiểm soát hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận chi nhánh từ xa. Quản lý nhân viên, đối tác, khách hàng dễ dàng. Tự động tổng hợp báo cáo tài chính, tiết kiệm thời gian quản lý quá trình phân phối bán lẻ của doanh nghiệp.
Hệ thống GREENSYS ERP cung cấp màn hình bán hàng trực quan và dễ sử dụng cho nhân viên, giúp nhập đơn hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Màn hình này hỗ trợ tự động cập nhật thông tin khách hàng qua việc quét mã, ghi nhận tên nhân viên tạo đơn, và cho phép in đơn hàng khi hoàn thành.
GREENSYS ERP cho phép thiết lập nhiều mức giá để đáp ứng các nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Chức năng này cho phép áp dụng giá theo từng chi nhánh, nhóm khách hàng, hoặc thời điểm khác nhau, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và chương trình khuyến mại theo cách hiệu quả và linh hoạt hơn.
Hệ thống GREENSYS ERP không chỉ cho phép quản lý và cài đặt ca làm việc của nhân viên một cách hiệu quả mà còn ghi nhận quá trình đăng ký và khai báo các ca làm việc. Nhân viên có thể dễ dàng đăng ký ca làm việc theo nhu cầu của họ, đồng thời hệ thống cũng tự động ghi nhận quá trình mở và đóng ca hàng ngày, giúp quản lý hiệu quả và đảm bảo tính chính xác trong lịch làm việc của nhân viên.
Quản lý có thể sử dụng tính năng này để đặt mục tiêu doanh thu cho từng cửa hàng và theo dõi tiến độ hoàn thành.
Hệ thống GREENSYS ERP cung cấp các báo cáo về công nợ của điểm bán lẻ với nhà phân phối, giúp quản lý theo dõi và quản lý các khoản nợ một cách chặt chẽ.
Các báo cáo tự động về doanh thu, tiền mặt và các giao dịch chuyển khoản giúp các quản lý có cái nhìn toàn diện về tình hình kinh doanh hàng ngày của cửa hàng.
Greensys ERP không chỉ giúp bạn gia tăng lợi nhuận, mà còn tránh những tổn thất ngầm mà ngay cả doanh nghiệp cũng không nhìn thấy
Công ty Cổ Phần Giải pháp Quản trị GREENSYS là đơn vị tư vấn, đào tạo và triển khai thực tiễn hệ thống quản trị doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ mới.
© Greensys | Developed by Hobe Technology