Đối với những ai đang làm việc hoặc quản lý doanh nghiệp chắc chắn sẽ nghe đến cụm từ CRM. Phần mềm CRM có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nghiên cứu và tiếp cận các khách hàng. Đặc biệt là những doanh nghiệp quy mô hoạt động lớn và có đối tượng khách hàng nhiều càng phải cần đến phần mềm CRM. Vậy phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì? Phần mềm quản lý CRM nào được sử dụng nhiều nhất?
CRM là một phần mềm quản trị khách hàng được sử dụng trong nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ hiện nay. Phần mềm này được lập ra nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng. Đồng thời làm tăng sự trải nghiệm và xây dựng niềm tin cho khách hàng với doanh nghiệp.
Với CRM, doanh nghiệp có thể dễ dàng lưu trữ và phân tích các dữ liệu về khách hàng. Giúp doanh nghiệp hiểu được sâu hơn về các hành vi và nhu cầu của họ trên thị trường. Dựa vào những thông tin này doanh nghiệp sẽ cho ra được những phương án nâng cao tỷ lệ tương tác với các khách hàng. Trong đó sẽ bao gồm việc cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm để củng cố mối quan hệ của doanh nghiệp và khách hàng.
CRMVIET là một công ty chuyên về các phần mềm CRM. Tính đến hiện tại đã có hơn 1500 doanh nghiệp Việt Nam sử dụng phần mềm CRMVIET cung cấp. Các tính năng nổi trội của phần mềm CRMVIET bao gồm:
- Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác tự động.
- Marketing Automation: Tự động gửi SMS marketing, Email marketing, email chăm sóc khách hàng, tổng đài Call Center.
- Tự động hóa toàn bộ quy trình bán hàng, đẩy nhanh giai đoạn bán hàng cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng: Ticket và Survey của CRMVIET giúp quản lý và hỗ trợ dễ dàng. Bạn cũng có thể thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng bằng CRMVIET để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Quản lý công việc: Tự động giao việc, nhắc việc, nắm rõ được tiến độ thực hiện và đưa ra các đánh giá hiệu suất qua bộ KPI.
- Đánh giá hiệu suất công việc, hệ thống biểu đồ rõ ràng, báo trực quan. Tính năng phân quyền cao cấp đảm an toàn.
- Có thể tích hợp CRM cùng ERP thông qua cổng API hỗ trợ bộ máy doanh nghiệp phát một cách hiệu quả nhất.
Ngoái các tính năng trên thì CRMVIET còn tích hợp đa kênh tiện dụng như: email, mạng xã hội, tổng đài, website,.. Mọi thông báo đều theo thời gian thực, dễ dàng xác định được thời điểm và kênh giao tiếp.
GenCRM là một phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những chức năng mà genCRM mang lại đều được chuẩn hóa. Do đó thời gian khai triển rất nhanh chỉ mất khoảng 3 đến 5 ngày để cài đặt và sử dụng. Điểm mạnh nổi bật nhất của genCRM là phần số hóa dữ liệu và đo được mức độ hài lòng của các khách hàng. Giúp cho doanh nghiệp đưa ra được hướng Marketing tốt hơn. Đồng thời nâng cao khả năng phân tích và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Ngoài việc được trang bị những tính năng cơ bản như: quản lý khách hàng, quản lý hợp đồng, quản lý công việc, quản lý marketing, chăm sóc khách hàng,,… thì genCRM còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:
- Tích hợp phần tổng đài cloud.
- Tích hợp mạng xã hội zalo, facebook, tự động chia leads, convert khách hàng,...
- Có cả website, có thể tùy ý thiết lập API theo ý muốn.
- Tích hợp crack hỗ trợ theo dõi được hành vi của khách hàng và nâng cao tương tác với họ trên website.
- Có cả một phần mềm CRM riêng biệt dành cho gara/showroom và các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực giáo dục.
GenCRM là phần mềm dạng Cloud CRM cho phép người dùng dễ dàng thiết lập được cấu trúc thông tin của khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể thiết lập được các quy trình quản trị Marketing, chăm sóc khách hàng và bán hàng tùy theo ý của mình.
Nhắc đến phần mềm quản lý khách hàng CRM thì không thể không nhắc đến Salesforce. Phần mềm này đã từng thu hút được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Phần mềm Salesforce được xem là một trong những phần mềm đứng đầu trong khả năng quản lý các thông tin của khách hàng. Giao diện của phần mềm được thiết kế rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Tuy nhiên bù lại giá thành sử dụng Salesforce lại không hề rẻ chút nào. Một số chức năng vượt trội có trong Salesforce như:
- Giúp lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng trên hệ thống đám mây Cloud.
- Tích hợp chức năng quản lý bán hàng, quản trị Marketing trên nền tảng online.
- Quản lý toàn bộ nhân viên và đối tác.
- Lên và nhắc lịch làm việc cho nhân viên.
- Hoạt động được trên đa dạng nền tảng như mobile, IOS và android.
Mặc dù hiện nay Greensys không cung cấp giải pháp CRM, nhưng giải pháp Greensys luôn xem data khách hàng là thứ tài nguyên quan trọng nhất cần phải quản lý chặt chẽ. Chúng ta có thể xem hệ thống CRM là đầu vào của hệ thống ERP, nó liên quan mật thiết đến phân hệ bán hàng trong giải pháp ERP tổng thể. Thông thường, Doanh Nghiệp thường tách CRM, ERP ra làm 2 hệ thống để đảm bảo tính bảo mật. Tuy nhiên, chúng vẫn có sự kết nối dữ liệu với nhau để đảm bảo tính bảo mật và đồng bộ dữ liệu. Nếu bạn cần tư vấn về ERP, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Và đừng bỏ lỡ những tin tức, kiến thức mới nhất của Greensys ở mục "Bản tin" nhé!